Review thuốc lá điện tử Evic Cubis 75w chính hãng

Giới thiệu về Vape chính hãng Evic Cubis 75w

Đây là một sản phẩm tương thích hoàn toàn với eVic-VTC Mini, với khả năng nâng cấp firmware lên v3.01. Nó cũng có một chế độ bắt đầu được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu. Áp dụng hệ thống điều khiển nhiệt độ khi Temp-SS316 rất phong cách, thời trang và tùy biến theo TCR.

Vape sử dụng pin 18650 chính hãng có thể thay đổi và có nắp pin từ. Evic Cubis có tính năng tiên tiến, thiết kế chống rò rỉ cho phép bạn tự do thưởng thức trải nghiệm thuốc lá điện tử Vapor tốt nhất.

Các tính năng cụ thể của Evil Cubis 75w


Vì BF Clapton và BF SS-316 có thể được áp dụng cho Chế độ Bắt đầu. Từ đó sẽ có một phạm vi và giới hạn cho phép bạn sử dụng ở một mức tối đa nhất định. Đây là một giá trị mang lại cho bạn những trải nghiệm vấp ngã. Bởi vì bạn có thể hoàn toàn điều chỉnh lưu lượng sử dụng cũng như điều chỉnh theo dung lượng, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Evic Cubis 75 - vape chính hãng được thiết kế như đã đề cập ở trên có khả năng rò rỉ, chống tràn dầu. Điều này cho phép các vòi phun và cuộn dây để đảm bảo hoạt động ổn định, mịn và luôn sạch sẽ. Các loại dầu thiết yếu và các cuộn dây thay thế có thể thu được bằng cách tháo núm từ dưới lên. Cấu trúc thiết kế của sản phẩm này có thể tháo rời và sạch sẽ, do đó đảm bảo hoạt động hiệu quả và bền hơn.

Điều này Cubis Vape cũng có thể được áp dụng cho các hệ số nhiệt độ của kháng chiến - TCR cho phép bạn thiết lập các chế độ cá nhân liên quan đến cuộn dây khác nhau như SS304, NiFe, SS316. Thuận tiện, hiệu quả, mát mẻ để sử dụng. Hơn nữa, nhiều đầu phun có thể được áp dụng với BF SS316-0.5ohm, BF SS316-0.6ohm, BF Ti, BF Ni, BF SS316-1.0ohm, BF Clapton-1.5Ohm.

Điểm nổi bật của các sản phẩm Vape chính hãng Evic Cubis 75w

Nâng cấp Firmware: Sử dụng phiên bản phần mềm 3,01 có sẵn để bạn sử dụng một tính năng nâng cấp hữu ích cho người dùng là: Chế độ Bắt đầu - chế độ dành cho người mới bắt đầu. Vì vậy, cho dù bạn có nhiều kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm sử dụng thuốc lá điện tử cũng có thể dễ dàng sử dụng
Thay thế Pin: Thay thế Pin được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả chỉ bằng cách kéo nắp xuống
Sạc và nâng cấp: Sạc bằng nhiều cách khác nhau như tháo pin và sạc từng pin riêng lẻ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một cổng USB nhỏ để sạc hoặc sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử