Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Thông tin về vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Đây là sản phẩm Jaybo. Nó sở hữu các tính năng vượt trội, bao gồm chức năng Melo III Mini Tank. Eleaf iStick Pico 75W là loại compact nhỏ gọn nhất từ ​​trước tới nay của thương hiệu nổi tiếng Eleaf. Được trang bị Ni200 Nickel, Thép không gỉ và Titanium, cũng như khả năng thiết lập các giá trị TCR toàn diện, trực tiếp trên thiết bị.
TCR thấp hệ thống kiểm soát sức đề kháng là một trong những công nghệ độc quyền. Để điều chỉnh nhiệt độ ở các dải khác nhau. Sản phẩm thuốc lá điện tử Vape Eleaf iStick Pico 75W sử dụng pin 18.650 và hỗ trợ kết nối qua nắp xoắn, thuận tiện cho việc tháo gỡ dễ dàng.


Với 5 màu tao nhã hiện đại, được thiết kế đơn giản, có hai nút nguồn với cả nút điều chỉnh, màn hình OLED. Ngoài ra, vape giá rẻ này cũng được trang bị công nghệ phun hàng đầu được gọi là Mini Tank Melo III.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Vape chính hãng Eleaf Pico

Đây là thuốc lá điện tử có Hộp Vape Box. Được làm bằng hợp kim không gỉ, ánh sáng, rất bền và đẹp. Kết hợp hài hòa màu sắc rất dễ dàng để lựa chọn, do đó, trông cực kỳ sang trọng.
Thiết kế cực nhỏ gọn với chiều ngang 3,5 cm, chiều dài 2cm và chiều cao 5cm. Eleaf iStick Pico chính thức trở thành hình thức nhỏ gọn nhất của Vape Box.
Công suất tối đa là 75 watts.
Sử dụng pin 18650 rời để bạn không phải lo lắng về thời gian sử dụng. Các sản phẩm pin bền, đáng tin cậy
Sở hữu một chiếc xe tăng, chiếc Melo Mini III tạo ra một lỗ hổng cực kỳ rộng rãi. Hơn nữa, nó không phải là nóng do topfilling công nghệ bơm dầu có khả năng chống tràn dầu và rò rỉ.
Do công nghệ khử trùng trong miệng, nên loại bỏ hoàn toàn các loại tinh dầu.
Nó cũng sở hữu công nghệ chống dầu để rò rỉ.
Hệ thống temcotrol - một công nghệ hỗ trợ nhiều loại dây: Ti-Ni-Ss-Watage.
Lượng khói đạt đến mức 7 là dành cho người hút thuốc lá và những người ủng hộ thuốc lá.
Có cổng sạc USB siêu nhỏ
Một thiết kế hàng đầu với tên của chiếc compact đầu tiên nhưng siêu khói. Là người yêu thích khám phá, yêu thích xu hướng và phong cách hiện đại, không thể bỏ qua sản phẩm này. Là một vape rẻ tiền, nó có chất lượng tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng từ ma cà rồng mới cho những người đã có nhiều kinh nghiệm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử