Tinh dầu thuốc lá điện tử bị khét và cách khắc phục

Tinh dầu thuốc lá điện tử có mùi khét là vấn đề quá quen thuộc với nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết nguyên nhân của tình trạng này và cách khắc phục nó.
Thuốc lá điếu mới: Thông thường khi dầu vào máy hút thuốc lá, đợi ít nhất 5 phút để dầu ngâm và hút nhẹ, nếu bạn hút thuốc ngay sau khi dầu vào, dầu không kịp ngấm và dẫn đến bấc bị cháy và có mùi khét.


Tinh dầu của bạn là hàng giả: Trường hợp này là rất hiếm nhưng vô tình bạn mua nó, nó sẽ mùi như nhựa cháy. Đây thường là trường hợp khi bạn mua những hộp dầu giá rẻ hoặc hộp thuốc điện tử giá rẻ.
Thuốc lá điện tử tự động: Đây là thuốc cảm ứng, không cần bấm nút, với những loại hút này khi bạn lần đầu tiên nên hút thuốc vào dầu, nếu không sẽ chỉ ngửi thấy mùi lửa. rất nguy hiểm.


Buồng đốt bị hỏng: điều này xảy ra thường xuyên: nếu nó là buồng đốt mới, sau khi dầu bạn hút ngay lập tức nhưng liên tục, hoặc giữ nút không có dầu, mà sẽ làm cho các bộ phận quá nóng. Mức độ xác định, dẫn đến sự thất bại bộ lọc và sau đó hút thuốc lá với rất ít kèm theo mùi.
Trong trường hợp này, bạn nên thay thế đầu đốt mới hoặc gọi bảo hành.
>Tham khảo thêm các sản phẩm thuốc lá điện tử tại:https://goo.gl/97ltTi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử