3 Sự thật ít biết về thuốc lá điện tử

Chỉ một vài năm trước, để tìm được thuốc lá điện tử hcm quả thực rất khóa khăn. Nhưng hiện nay thuốc lá điện tử ở khắp mọi nơi tại TPHCM- nhưng, hóa ra, chúng vẫn còn khá lạ đối với hầu hết mọi người. Khảo sát liên tục phát hiện ra rằng trong khi công chúng nghe nhiều về thuốc lá điện tử và vaping trên các phương tiện truyền thông, họ đã không thực sự biết nhiều về nó.
Người hút thuốc dường như không có nhiều thông tin về thuốc lá điện tử, không may trong khi thuốc lá điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng tôi. Không có gì đáng ngạc nhiên vì nhiều người hút thuốc đọc những tờ báo lá cải với những cảnh báo sai. Để giúp mọi người hiểu rõ nhất, đây là ba sự kiện mà người hút thuốc cần biết về thuốc lá điện tử.

1. Thuốc lá điện tử an toàn hơn nhiều so với thuốc lá truyền thống.


Đã bao nhiêu lần bạn đọc một bài viết tuyên bố thuốc lá điện tử nguy hiểm như hút thuốc lá? Nhiều nhà báo đã lặp lại điều này, thường dựa trên các thí nghiệm khoa học khá nghèo nàn, và nhiều dấu hiệu cho thấy nhiều người tin rằng - ít hơn một nửa con số ở Anh và Hoa Kỳ. Người hút thuốc lá tin rằng thuốc lá điện tử an toàn hơn hút thuốc, và số lượng đang giảm. Tin tức về công nghệ thuốc lá điện tử ít nhất cũng có hại như hút thuốc lá.
Tuy nhiên, sự thật là hoàn toàn phản đối. Năm ngoái, Bộ Y tế Anh đã tiến hành một nghiên cứu chi tiết về thuốc lá điện tử và họ kết luận rằng thuốc lá điện tử là an toàn hơn 95% so với thuốc lá truyền thống. Rất nhiều người nghĩ rằng có nghĩa là 5% còn lại gây nguy hiểm cho cuộc sống của họ. Nếu đó là sự thật thì nó sẽ khá ấn tượng, nhưng trong thực tế cho đến nay không ai chết bằng cách sử dụng thuốc lá điện tử. Nguy cơ 5% là những nguy cơ tiềm ẩn bao gồm những ảnh hưởng của nghiện nicôtin, nhưng nicotine của thuốc lá điện tử không gây hại cho thuốc lá truyền thống.

2. Từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Nhiều người hút thuốc nhìn vào giá của một điếu thuốc điện tử, thường nằm trong phạm vi $ 20 và so sánh nó với giá của một gói thuốc lá, sau đó họ tiếp tục hút thuốc lá. Điều đó là khá dễ hiểu nhưng cũng là một sai lầm tốn kém.


Thuốc lá truyền thống là một lần sử dụng, bạn mua nó, bạn suck nó và mua khác. Thuốc lá điện tử không giống nhau, vì các vật dụng tái sử dụng. Bạn mua nó, miễn là bạn giữ nó không bị hư hại, nạp lại dầu tinh dầu, bạn sẽ sử dụng nó theo năm. Bạn chỉ phải trả $ 20 để mua một thời gian, sau đó chỉ cần mua một nồi dầu khoảng 5 $ bạn tiết kiệm tiền để mua 4-5 gói thuốc lá.
Người hút thuốc lá điện tử chỉ trả tiền cho các loại dầu thiết yếu và bỏng tim mỗi tuần, không phải thuốc lá. Thậm chí nếu bạn dành một ít tiền vào thiết bị thuốc lá điện tử của bạn làm việc trong điều kiện tốt nhất, bạn có thể tiết kiệm khá một ít tiền mỗi tháng.

3. Chuyển đổi hoặc loại bỏ hoàn toàn ???

Một số nói rằng không có bằng chứng cho thấy thuốc lá điện tử giúp hút thuốc lá bỏ thuốc lá. Những người khác tuyên bố rằng họ đã ngừng hút thuốc lá. Chúng tôi nghĩ bạn đã đặt câu hỏi sai.
Hút thuốc lá là rất khó. Hầu hết người hút thuốc đã cố gắng bỏ thuốc ít nhất một lần, cho dù bạn thử kẹo cao su hoặc thôi miên hay gà tây, tỷ lệ thất bại là khoảng 95%. Nhiều nhà khoa học đã đưa ra lý thuyết tại sao rất khó bỏ hút thuốc, nhưng họ bỏ lỡ một chi tiết quan trọng: hầu hết người hút thuốc không thực sự muốn bỏ hút thuốc. Hầu hết người hút thuốc tiếp tục hút thuốc vì họ thích nó.
Hãy thử nói về những suy nghĩ của những người hút thuốc. Họ nên từ bỏ thói quen mà họ thích nó, họ phải thực sự bỏ cuộc. Đó là tất cả những gì bạn cần làm nếu bạn muốn bỏ thuốc lá. Chỉ cần hỏi bất kỳ ai đã bỏ hút thuốc, họ sẽ nói với bạn một thời gian dài, thậm chí nhiều năm, họ cảm thấy họ đã mất một thứ gì đó trong cuộc sống của họ. Được thiết kế để thay đổi thói quen hút thuốc thành thói quen nhai. Thuốc lá điện tử là khác nhau, bạn không thực sự cần phải dừng lại những điều bạn thích, bạn chỉ cần làm điều đó một cách tiên tiến hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử