Review về thuốc lá điện tử siêu khói iJust 2

IJust 2 là dòng sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất thuốc lá điện tử nổi tiếng Eleaf. Nó đã được ra trong một năm nhưng sự hấp dẫn của sản phẩm này đã không làm mát được nêu ra. Kể từ tháng 6 năm 2015, khi nó được chính thức ra mắt, nó vẫn là một trong những dòng thuốc lá điện tử Hot nhất hiện nay.
Vậy loại thuốc lá điện tử này có gì mà lại hấp dẫn đến vậy, chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Thiết kế của iJust 2


Với chiều dài ấn tượng chỉ 81mm và đường kính 22mm. Loại vape này là một màu bạc chính hãng. Có vẻ sạch sẽ, thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Cũng như nhiều sản phẩm vape, các sản phẩm thuốc lá điện tử, các loại shisha điện tử khác chủ yếu được sử dụng cho các vật liệu bằng thép không gỉ - tạo ra độ bền lâu dài, chống hoen gỉ.
IJust 2 hiện là loại vape thực sự giá rẻ đối thủ của Joyetech Ego một (cũng là một trong những sản phẩm Hot). Tuy nhiên, dễ nhìn thấy iJust 2 nổi bật hơn vì thiết kế nhỏ gọn của một cây bút vape. Và nhiều tính năng khác.

Giới thiệu về các tính năng của thuốc lá điện tử iJust 2

Sản phẩm này có dung lượng pin tuyệt vời lên đến 2600mah. Vì vậy, sản phẩm thuốc lá điện tử iJust 2 này có tuổi thọ lâu hơn. Mặc dù rất nhỏ gọn, tiện lợi để mang, nhưng sản phẩm này vẫn là tính năng tốt nhất của Vape khi nó được gọi là Super Smoke. Nó được trang bị một máy ủ sâu 5.5ml với Subohm (0.3 đến 0.5 Ohm). Vì vậy, năng lượng cao để sản xuất khói nhiều hơn, dày đặc hơn.
Tất cả các tính năng này được tạo ra để mang lại sự tiện lợi cho mọi khách hàng. Tính năng tích hợp hoàn toàn, thiết kế tiện dụng Ijust2 Kit - một siêu chính xác hơi này cũng có thể được tách ra để kiểm tra dầu, làm sạch máy sạch sẽ ...

Thông số kỹ thuật thuốc lá điện tử iJust 2

Pin: 2600mAh
Công suất: 30W - 80W
Loại liên hệ: 510
Dung tích: 5.5ml
Qua bài viết trên chúng ta đã phần nào hiểu được nguyên nhân tại sao thuốc lá điện tử iJust 2 lại có sức hấp dẫn đến vậy. Để có những trải nghiệm thực tế bạn hãy đến ngay các shop thuốc lá điện tử gần nhất để có những nhìn nhận thực tế hơn về dòng sản phẩm này nhé.
>Tham khảo thêm những sản phẩm thuốc lá điện tử HOT tại:https://www.sendo.vn/thuoc-la-dien-tu-shisha-dien-tu-vape.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử