Ảnh hưởng của thuốc lá điện tử tới khứu giác người hút thuốc

Những người hút thuốc lá trên khắp thế giới đang thảo luận về lý do tại sao người hút thuốc truyền thống cảm thấy khó thở và nhạt miệng trong khi cảm giác này không gặp ở những người hút thuốc lá điện tử.

Khứu giác có thể được coi là giác quan ít quan trọng nhất trong năm giác quan.

Trong khi bạn hầu như luôn luôn sử dụng mũi để xem chế độ ăn kiêng mỗi ngày, sự thật là cảm giác ngửi của bạn rất quan trọng trong việc chỉ ra các tình huống nguy hiểm như rò rỉ khí đốt hoặc các dấu hiệu thực phẩm. Mùi cũng liên quan đến cảm xúc và trí nhớ, vì vậy mùi hương có thể gây ra các dấu hiệu đau cho não để cảnh báo những nguy cơ tiềm ẩn.


Mùi cũng có một vai trò quan trọng để chơi trong hương vị của các hóa chất hương vị. Nếu bạn đã bao giờ cố gắng ăn với nghẹt mũi hoặc lạnh, bạn có thể biết có bao nhiêu khứu giác ảnh hưởng đến vị giác. Thực tế, các nghiên cứu cho thấy rằng khứu giác ảnh hưởng đến 80% khẩu vị bạn cảm thấy.
Khi bác sĩ chẩn đoán bệnh, họ thường nhìn vào mùi của nạn nhân để chẩn đoán các bệnh thần kinh như Alzheimer's và Parkinson. Vì 90% người mắc bệnh Alzheimer bị cảm giác ngứa và mùi hôi thối gây ra chứng trầm cảm.
Rõ ràng là một trong những nguyên nhân gây khứu giác là thuốc lá truyền thống. May mắn cho chúng tôi, thuốc lá điện tử không gây ra mà là một thay thế lành mạnh hơn.
Thuốc lá truyền thống có mùi rất nặng và dai dẳng, hầu hết người hút thuốc truyền thống đều muốn loại bỏ mùi thuốc trên quần áo, xe hơi và phòng của họ. Đó là khó khăn để làm với nước hoa, nhai kẹo cao su, đánh răng vì mùi thuốc lá dễ dàng nhận biết và không thể được loại bỏ hoàn toàn. Trong trường hợp đốt thuốc lá, khói của nó là một hỗn hợp của hơn 4.000 chất độc.

Một trong những chất độc nhất là:

Carbon monoxide
Amoniac
Tar
Lưu huỳnh
Formaldehyde
Các chất gây ung thư khác.
Khi hỗn hợp trong đám mây, các hợp chất này hình thành các đám mây gây kích ứng mắt và tạo ra mùi thuốc lá đặc trưng mà mọi người ghét. Các hạt khói bám vào quần áo, vải, vật liệu gây ra mùi hôi.

Khứu giác của bạn mất nhiều thời gian để hồi phục lại những tổn hại mà khói thuốc lá gây ra

Một trong những khác biệt đáng chú ý nhất giữa thuốc lá điếu thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử là thuốc lá điện tử không phát ra mùi khó chịu.
Một số người không tin rằng thuốc lá điện tử có thể tạo ra hương vị giống như thuốc lá truyền thống mà không tạo ra mùi hôi như thuốc lá truyền thống. Mặc dù lý do không gây mùi thuốc lá điện tử là dễ hiểu, đó là hơi nước.
Thay vì sử dụng lá và đốt cháy để tiêu thụ chất nicotin, thuốc lá điện tử bốc hơi hỗn hợp nicotin và nước, trong đó nicotin của bạn được hấp thụ dưới dạng chất bình. Khi bạn thở ra, sau khi phổi của bạn đã hấp thụ nicotine, tất cả chỉ là hơi nước. Hơi tro tàn nhưng không có tro, hắc ín và các chất độc hại khác.
Ý thức của chúng ta về mùi rất quan trọng trong cuộc sống bằng nhiều cách khác nhau. Đừng hy sinh chất lượng cuộc sống của bạn bằng cách gắn bó với thuốc lá truyền thống. Chuyển sang thuốc lá điện tử ngày hôm nay và lấy lại ý thức của bạn về mùi.
>Tham khảo bảng giá bán thuốc lá điện tử giá rẻ của chúng tôi

Nhận xét

  1. Thuốc lá điện tử này rất còn giúp giảm stress, cũng như là một biện phải cai nghiện thuốc lá hiệu quả nè. shopvape chuyên cung cấp sản phẩm vape uy tín nè

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử