Review Vape chính hãng Genuine Wismec RX75

Giới thiệu về Vape chính hãng Genuine Wismec RX75

Tên đầy đủ của Wismec RX75 là Wismec Reuleaux RX75. Đây là một sản phẩm lấy cảm hứng từ VWT420 và do Jaybo thiết kế. Được trang bị hệ thống bảo vệ kép và hệ thống kiểm soát nhiệt độ, Vape này thực sự là một sản phẩm chất lượng của công nghệ hiện đại.

Chất liệu của sản phẩm Vape Genuine Wismec RX75

Wismec RX75 được làm từ thép không gỉ với cấu trúc có thể tháo rời. Vì nó làm cho việc lau chùi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế của Vepa chính hãng Genuine Wismec RX75

Vape Box Mod rất thanh lịch và sử dụng tinh tế. Với thiết kế ngoại thất độc đáo khi tất cả các nút ẩn. Vape chính hãng này cũng có nhiều màu thời trang để bạn lựa chọn. Dầu thêm có thể được tháo rời, tạo cho bạn một sản phẩm độc đáo. Đây được xem là một trong những sản phẩm thuốc lá điện tử giá rẻ nhất trong các loại thuốc lá điện tử chính hãng đình đám.

Tính năng và công nghệ vượt trội của Vepa chính hãng Genuine Wismec RX75

Với mỗi sản phẩm, các tính năng luôn được sự quan tâm lớn. Wismec RX75 có hai mạch bảo vệ và bảo vệ phân cực ngược. Ngoài ra, với sản phẩm này, bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ VW, TC-Ni, Bypass, TC-Ti, TC-SS và TCR cho một kinh nghiệm vaping tuyệt vời.
RX75 sử dụng kết nối cực kỳ linh hoạt 510, được kết nối trước với Amor mini Tank. Cùng với đó là năng lực của tinh dầu oxy 2ml hoàn toàn có thể tháo rời để làm sạch, làm sạch.
Nổi bật là vape rẻ tiền rẻ mà Vinavape cung cấp cũng như vỏ bọc thay thế, vì vậy bạn có thể bảo vệ màn hình OLED của bạn tốt hơn. Ngoài ra thuốc lá điện tử chính hãng này còn có nút khóa an toàn để nút nhấn ẩn từ vô tình nhấn nút trong túi.
Nhờ hệ thống bảo vệ, pin cũng có đặc biệt chống đảo cực thông qua bảng.
Nổi bật hơn là khả năng nâng cấp phần mềm, từ đó có thể nâng cấp được qua cổng USB nhỏ, từ đó sản phẩm của bạn luôn cập nhật.
Top-Filling cũng như khả năng kiểm soát luồng không khí đang hoạt động. Nghĩa là, bằng cách tháo nắp, thật dễ dàng và nhanh chóng thêm dầu thiết yếu vào bình chứa. Ngoài ra, khi điều khiển luồng không khí, khí sẽ được điều chỉnh nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử