Thuốc lá điện tử có thực sự an toàn không?

Trong một nghiên cứu khoa học về thuốc lá điện tử do hãng British American Tobacco (BAT) tài trợ gần đây đã kết luận rằng họ không tìm thấy độc tố trong khói thuốc lá điện tử gây hại cho tế bào phổi và bạn hít thở hơi khi hít thở khít an toàn khi hít thở không khí hàng ngày.
Để thực hiện nghiên cứu này, các nhà khoa học đã hợp tác với MatTek Corporation để tạo ra một mô hình tế bào phổi người có thể làm việc trong ống nghiệm. Sau đó họ phơi ra những tế bào nhân tạo này để hút thuốc lá, hai nhãn nước ép khác nhau và không khí bình thường.

Sau 6 giờ phơi nhiễm với khói thuốc lá truyền thống, tế bào phổi chết. Tuy nhiên, sau khi nhận được một lượng hơi nước khổng lồ, kết quả cho thấy hơi của thuốc lá điện tử an toàn như môi trường bình thường mà chúng ta thở. Phát ngôn viên của BAT, Tiến sĩ Marina Murphy, cho biết: "Bằng cách sử dụng một robot hút thuốc lá và các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm dựa trên tế bào phổi nhân tạo đã chứng minh thuốc lá điện tử trong nghiên cứu trên không.Hiện có các chất độc hại làm hại đường hô hấp của con người"

Thuốc lá điện tử có thực sự an toàn không?
"Thuốc lá điện tử có an toàn không?" Là một câu hỏi đã được tranh luận trong nhiều năm. Nhiều nghiên cứu đã làm nổi bật nguy cơ gây hại cho sức khoẻ, nhưng các chuyên gia đã khẳng định rằng thuốc lá điện tử an toàn hơn nhiều so với thuốc lá. Michael Siegel, giáo sư của Trường Y khoa Công cộng tại Trường Y tế Công cộng, đã bị cuốn hút bởi nghiên cứu chứng minh sự an toàn của thuốc lá điện tử và nói rằng mặc dù nghiên cứu này còn hạn chế, nhưng nó đã giúp chứng minh sự vấp ngã An toàn hơn nhiều so với hút thuốc.

Ông kêu gọi các cơ quan y tế công cộng và các tổ chức chống hút thuốc, cũng như tất cả mọi người, vấp váp, đây sẽ là một bước tiến tới thị trường cung cấp chất nicotine và để cải thiện sức khoẻ con người. . Vaping thực sự là một phép lạ cho ngành y tế thế giới. Và chúng ta có thể cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng việc bao gồm một lượng nicotin đã được quá nóng sẽ cho phép một số chất độc. Đây cũng là lý do tại sao một số nhà nghiên cứu làm sai sự nóng lên của dầu và tạo ra kết quả là nó có hại cho sức khoẻ.
Đầu năm nay, British American Tobacco tuyên bố sẽ phát hành một loại máy có tên Voke (hiện tại không có trên thị trường) được cấp phép như một loại thuốc, không tạo ra nhiệt, hoạt động như một ống dẫn khí hen ít hơn và tốt hơn So với thiết bị vape.

Ông Tom Pruen, Giám đốc Hiệp hội Thương mại Thuốc lá Điện tử, cho biết ông khá hài lòng với kết quả của những kết luận của cuộc nghiên cứu. "Mặc dù tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề trong việc thu thập các tài liệu nghiên cứu, nhưng nó không chỉ là dự báo rằng các thành phần dầu vape có ít chất độc nhưng nghiên cứu cũng cho kết quả như vậy. Và điều này không làm tôi ngạc nhiên."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử