Đánh giá về Vape Kanger Topbox Platium Mini 75w

Đây là sản phẩm mới nhất của Kangertech, kế thừa sự thành công của Subox Mini. Thật vậy, loại Vape này là sự lựa chọn tốt nhất cho dòng suối bắt đầu, vì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Bởi những trải nghiệm dễ dàng rằng Kanger Topbox Mini 75w có thể đáp ứng mọi người.
Sở hữu những mảng màu sắc trang nhã và thời trang, đốt cháy trái tim và một loạt các tính năng nội thất, điều này hứa hẹn sẽ rất ấn tượng. Chắc chắn Topbox Platium Mini 75w này sẽ là một sản phẩm mang lại trải nghiệm thú vị khi thưởng thức hàng ngày.

Màu sắc và kiểu dáng của Vape Kanger Topbox Platium Mini 75w


Được thiết kế như một hộp Vape, hộp sang trọng, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi nơi, luôn sử dụng. Kape của Vape có sẵn trong cả bốn màu sắc: Elegant Black, Red Passion và Bạc hiện đại và trắng thanh lịch.

Đặc điểm của Vape Kanger Topbox Platium Mini 75w

Kangertech đã tự hào giới thiệu sản phẩm này gần đây với TOPTANK Mini và KBOX mini TC 75W Box Mod. Các sản phẩm của dòng này mang phiên bản nâng cấp như một Subbox lớn và tạo ra xu hướng và sự phổ biến rộng rãi hơn. Trên thực tế, có thể nói rằng loại vape này là bộ khởi động hoàn hảo cho các bài học mới và cũ.
Ngoài các tính năng hiện đại, sản phẩm này cũng phục vụ cho người sử dụng hiện đại, tiên tiến theo chế độ kiểm soát nhiệt độ mới.
Vepa Kanger Topbox Platium Mini 75w là một vape rẻ nhưng có thể đốt lên đến 75W. Ngoài ra, nó hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ thông qua các đầu niken, sau đó titan và thép không gỉ, và Ni-Chrome. Nhưng cùng với đó là nhu cầu về amp, đòi hỏi một pin 18650 có kết hợp nắp pin vì thế bạn có thể tháo lắp dễ dàng và thuận tiện cho bạn.
Lý do sản phẩm này được mọi người sử dụng rộng rãi và được lựa chọn, trở thành một trong những vape được đề nghị hàng đầu của các shop thuốc lá điện tử giá rẻ hcm và hà nội, là lý do tại sao. Bằng cách dễ sử dụng. Bạn sử dụng và hoàn toàn nạp dầu vào cực kỳ dễ dàng. Toptank Mini cũng có bộ phận hỗ trợ vòi phun SSOCC, cho phép luồng không khí lớn hơn, đặc biệt là hương vị đặc biệt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử