Thông tin hữu ích về tinh dầu thuốc lá điện tử Cool Menthol

Ngày nay, tinh dầu không còn là một trong những sản phẩm thông thường. Với hương vị mới của Liqua, công ty tinh dầu thơm hàng đầu thế giới, các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử hcm được xem như một công cụ để tăng sự thoải mái. Hương thơm cổ họng với hương thơm dễ chịu.

Nếu bạn đã từng nhai kẹo cao su trước, sau khi hút thuốc, bây giờ. Liqua đã đưa ra một sản phẩm hoàn toàn mới, đạt được nhu cầu của người sử dụng - Cool Menthol. Hương thơm thơm mát mùi thơm mát mẻ để làm mát cổ họng mũi. Hương thơm phát ra không gây khó chịu cho người dùng.

Tinh dầu thuốc lá điện tử Cool Methol đã được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hương thơm để giúp tăng sự lựa chọn cho người dùng ngày nay.
- Tinh dầu thuốc lá điện tử Menthol (tinh dầu bạc hà)
- Tinh dầu thuốc lá điện tử Mint (hương mint)
- Tinh dầu thuốc lá điện tử bạc hà đậm (như singum)

Đặc biệt, tất cả các chai tinh dầu thuốc lá điện tử được thiết kế với một vòi nước nhỏ để dễ dàng và nhanh chóng bổ sung các loại tinh dầu vào bộ lọc. Ở đầu lọ, cũng có một chế độ dành cho trẻ em làm cho trẻ em không thể chạm vào dầu. Thành phần của dầu mát Menthol đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Dược điển Hoa Kỳ.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm với loại tinh dầu thuốc lá điện tử vì tất cả các sản phẩm trước khi sản phẩm hoàn thành buộc phải loại bỏ các tạp chất của thuốc lá khi thông qua báo cáo của SGS. Bên cạnh các dây chuyền sản xuất hiện đại, chất nicotin lỏng không bị oxy hóa trong quá trình sản xuất, tránh được rất nhiều tạp chất có hại cho cơ thể được sinh ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử