Review Vape genuine Guaridan Pipe III 75w Bluetooth

Đánh giá sản phẩm vape genuine Guaridan Pipe III 75w Bluetooth

Gây ấn tượng với thiết kế giống tẩu thuốc. Sản phẩm này được tích hợp với 75W TC, khoang chứa tinh dầu lớn và TFV4. Với một ống mod mạnh mẽ làm cho một sản phẩm rất ấn tượng. Chỉ cần trang bị một pin duy nhất lên đến 18.650 với một màn hình OLED lớn. Hơn thế nữa, thuốc lá điện tử này cũng có công nghệ bluetooth 4.0 chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn mang đến cho người sử dụng thuốc lá điện tử tphcm với những phong cách hiện đại.

Guardian Pipe III dễ dàng giữ trong lòng bàn tay của bạn


Vape sơn lót mỏng chính hãng làm cho sản phẩm mang cấu hình cổ điển. Thêm vào đó, nó nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo bất cứ nơi nào, dễ sử dụng và thoải mái để giữ trong lòng bàn tay của bạn.

Vape Guardian Pipe III cho một trải nghiệm hoàn toàn mới

Dripip 510 RDA với luồng không khí luồng hình chữ V chắc chắn sẽ tạo ra một trải nghiệm vaping hoàn toàn khác biệt mà hầu hết mọi người sẽ thích. Luồng khí có thể được điều chỉnh tự do hoặc luân phiên trên mũi khoan hoặc tại chân của vòi phun.
Không mất hiệu suất: Bởi vì việc sử dụng Micro TFV4, là một phiên bản đặc biệt của Tank TFV4. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh hoàn toàn cho Micro One. Ngoài ra còn có hai micro-ohms, 0.25Ω Micro CLP2 Core và 0.3Ω Micro STC2 Core, đảm bảo mang lại hương vị hấp dẫn bất ngờ và cũng là những đám mây khói thuốc.
Một sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại và công nghệ hợp thời. Loại Vape Guardian Pipe III là một trong những vape mạnh mẽ nhất chính hãng với sức mạnh lên đến 75W.
Cụ thể hơn, nó có chức năng tuyệt vời như Bluetooth 4.0. Từ đó, nó kết nối với SMOK BEC ứng dụng di động thông minh. Công việc này theo dõi dữ liệu hàng ngày của bạn.
Có tính năng điều khiển nhiệt độ tự động chính xác và cực kỳ thông minh.
Bao gồm cả điều khiển nhiệt độ và điều khiển nhịp tim bằng thép không gỉ (Ni200 và Titanium)
Nổi bật là vape chi phí thấp cũng tích hợp ứng dụng BEC. Đây là ứng dụng dành cho điện thoại di động cho phép bạn gặp gỡ bạn bè mới, đăng ảnh, gửi tin nhắn cá nhân, và nhiều hơn nữa, khi bạn trải nghiệm nó!
Ngoài ra, vòi phun cũng có khả năng tiếp cận sẵn có. Bạn có thể theo dõi dữ liệu phun hàng ngày để điều chỉnh, do đó cho phép bạn thiết lập số lượng tối đa cho Vape điện tử của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử