Thuốc lá điện tử và những tác dụng phụ thường gặp

Thuoc la dien tu được biết đến như là vị cứu tinh của những người hút thuốc lâu năm và những người đang trong quá trình bỏ hút thuốc. Tuy nhiên, cũng có những phản ứng phụ mà người tiêu dùng cần phải biết để điều chỉnh thích hợp và sử dụng kiểm duyệt, hợp lý hơn.

Thuốc lá điện tử vẫn chứa nicotine, mặc dù nó có dạng lỏng. Tuy nhiên, rất dễ vô tình hút một ít chất nicotine trong miệng, có thể nguy hiểm và có thể làm hỏng hệ hô hấp của cơ thể. Để tránh điều này, hầu hết các nhà sản xuất thuốc lá điện tử khuyên bạn nên sử dụng kéo ngắn trên sản phẩm của họ, lý tưởng ít hơn một vài giây, mặc dù hút thuốc lá như nhiều người biết, đây không phải là luôn luôn là một điều dễ dàng để làm.

Bởi vì chúng vẫn chứa chất nicotine dưới một hình thức nào đó, chúng vẫn có thể gây nghiện và nhiều người nghĩ rằng chúng có thể gây nghiện nhiều hơn một số người so với thuốc lá thực tế. Một xu hướng hướng tới việc giới thiệu thuốc lá nicotine không chứa chất nicotin là hoàn toàn miễn phí, nhưng vẫn tương phản với kinh nghiệm của việc hút thuốc lá.


Nicotin và các chất hoá học có trong thuốc lá điện tử cũng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ; Không phải lúc nào cũng rõ ràng rằng điều này là do hút thuốc, làm cho nó khó khăn để chẩn đoán chính xác. Quá nhiều chất nicotin có thể gây nhức đầu, có thể thay đổi mức độ nghiêm trọng của chúng, và propylen glycol có trong điện thoại cũng có thể dẫn đến khô hoặc đau họng hoặc mũi. Thuốc lá điện tử cũng cần điều chỉnh từ khói để hít không khí, và điều này cũng có thể gây viêm họng hoặc khô ở một số người hút thuốc lá. Một số người hút thuốc cũng báo cáo một dư vị khó chịu, khi họ thực hiện chuyển đổi từ thuốc lá thực.

Thuốc lá điện tử cũng có thể gây ra các phản ứng phụ khác. Propylene glycol có trong các thiết bị có thể giải phóng axit lactic vào cơ thể, có thể gây đau cơ. Chuyển đổi từ thuốc lá thực sự bằng điện tử cũng có thể dẫn đến chảy máu nướu, lý do là người hút thuốc có xu hướng sinh lợi nhiều hơn. Nếu bạn bị chảy máu nướu vì sử dụng một trong những thiết bị này, vấn đề sẽ biến mất sau khoảng một tuần. Tác dụng phụ nhẹ có thể bao gồm cảm giác thắt chặt quanh vai và cổ, nghẹt mũi và khô mắt. Một số người hút thuốc trở nên bồn chồn, và có thể thấy rằng bàn tay của họ đang run.

Một mặt của thuốc lá nhân tạo này là họ có thể khuyến khích hút thuốc ở trẻ em và thanh thiếu niên. Bởi vì chúng được quảng cáo rộng rãi là an toàn hơn và khỏe mạnh hơn thuốc lá, chúng thường được coi là không có thuốc lá, hoặc là một số loại sản phẩm hoặc thiết bị chơi. Một số nhãn hiệu thuốc lá điện tử thậm chí còn có sẵn trong một loạt các hương vị hấp dẫn, chẳng hạn như bạc hà, dâu tây, sôcôla và caramel, không chỉ thu hút trẻ em thử mà còn không hút thuốc.

Mặc dù các tác dụng phụ của Thuốc lá điện tử nói chung không nghiêm trọng nhưng vẫn có những rủi ro liên quan đến sản phẩm này. Bạn nên luôn luôn mua một thương hiệu thuốc lá điện tử uy tín và đáng tin cậy, đã có những vấn đề trong quá khứ với các nhãn hiệu ít uy tín hơn có chứa nhiều chất nicotine hơn hoặc phải đóng gói.

FDA (Cơ quan đảm bảo chất lượng của Bộ Y tế Hoa Kỳ) đã chính thức công nhận sự đa dạng của thuốc lá điện tử như là một cách an toàn hơn nhiều so với thuốc lá truyền thống. Nó chắc chắn là một lựa chọn an toàn hơn và lành mạnh hơn cho thuốc lá thực, và nhiều người hút thuốc không đánh giá cao thực tế là họ không hút thuốc, bạn cũng có thể hút thuốc bất cứ nơi nào và họ Chi phí là rất ít hơn hút thuốc thực sự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử