Bảo vệ răng miệng với thuốc lá điện tử

Có rất nhiều chủ đề về thuốc lá điện tử mà được thảo luận về thời gian và thời gian một lần nữa. Và bạn có thể đã từng nghe nói rằng thuốc lá điện tử là đối tác du lịch hoàn hảo, cho phép bạn tự do hút thuốc hầu như ở bất cứ đâu bạn muốn và với chi phí thấp hơn hút thuốc lá truyền thống. Và hiện nay việc bán thuốc lá điện tử ở các thành phố lớn, khu trung tâm được rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện vì lợi nhuận mang đến khá cao, dẫn đến việc bạn có thể dễ dàng tìm mua thuốc lá điện tử mà không gặp quá nhiều khó khăn như trước đây.

Làm thế nào thuốc lá truyền thống có thể huỷ hoại sức khoẻ răng miệng?


Khi một người hút thuốc lá, một trong những thay đổi tích cực lớn nhất bạn có thể thực hiện để bảo vệ nụ cười của mình là ngừng hút thuốc lá, để lại đằng sau răng vàng nhăn, và thay thế bằng thuốc lá. Điện tử thay thế. Ngoài các vấn đề về sức khoẻ khác, người hút thuốc còn phải chịu nhiều vấn đề về nha khoa, bao gồm:
Răng vàng
Mảng bám
Hơi thở
Nhiễm trùng viêm nướu
Ung thư miệng
Và các rủi ro khác ...
Các chuyên gia nha khoa ước tính rằng, trung bình, nam giới hút thuốc lá gần 3 lần mỗi năm 10 lần vì thuốc lá truyền thống, phụ nữ và một nửa trong số đó. Mặc dù mất răng là một hệ quả tự nhiên của sự lão hóa ở những người không hút thuốc, tỷ lệ mà răng của bạn giảm xuống gấp đôi so với người không hút thuốc. Chỉ cần làm toán và bạn sẽ thấy rằng nếu bạn bắt đầu hút thuốc ở tuổi thanh thiếu niên hoặc đầu những năm 20, thì khi bạn ở lứa tuổi trung niên bạn sẽ mất 5-6 răng, quá nhỏ để bị quấy rầy.
Mảng bám tích tụ trên bề mặt răng và miệng hốc răng của bạn, làm răng bị đổi màu và tích lũy trong một khoảng thời gian dài. Đó là lý do tại sao nhiều nha sĩ có thể phát hiện ra người hút thuốc ngay lập tức.
Nếu vết ố vàng không để cho người hút thuốc lá đi, thì hơi thở hôi sẽ. Hút thuốc chứa đầy các hóa chất không chỉ ung thư, mà còn dính vào màng nhầy của miệng và phát ra mùi hôi. Điều này có thể dẫn đến hơi thở hôi, hoặc hơi thở hôi miệng, đó là lý do thứ ba khiến mọi người tìm kiếm dịch vụ chăm sóc nha khoa, đằng sau các lỗ hổng và viêm nướu.
Nói về lợi, hút thuốc cũng có vẻ làm hạn chế lưu lượng máu đến lợi của bạn, ảnh hưởng đến việc chữa lành vết thương và lợi ích tổng thể của miệng. Thói quen xấu hổ hơn của người hút thuốc là các nhà tim mạch và bác sĩ nha khoa học từ lâu đã nghi ngờ mối liên hệ giữa sức khoẻ của nướu và sức khoẻ của tim. Mặc dù điều này chưa được chứng minh, cả trung tâm nha khoa và các vấn đề về tim bao quanh viêm, có thể bởi vì cả hai có thể được pha trộn với nhau.

Thuốc lá điện tử và nụ cười của bạn


Thuốc lá điện tử uy tín là lựa chọn hút thuốc rõ ràng cho một danh sách dài các lý do, một trong số đó là sức khỏe và sự xuất hiện của răng. Đây là lý do tại sao:
Không có răng vàng. Hắc ín thuốc lá là một "khẩu súng hút thuốc" đằng sau răng vàng và sự đổi màu. May mắn thay, thuốc lá điện tử không cần phải lo lắng vì thuốc lá điện tử không phát huỷ.
Không có mùi. Thuốc lá điện tử đằng sau không có mùi hoặc kéo dài. Vì vậy, người sử dụng thuốc lá điện tử không hổ thẹn để mở miệng của họ vì "thuốc thở" khét tiếng.
Đừng đốt. Thuốc lá điếu cung cấp nicotine thông qua việc đốt, hoặc đốt thuốc lá. Loại bỏ khói độc và khó chịu. Thuốc lá điện tử, mặt khác, bốc hơi nicotine chất lỏng, được thải ra như là hơi nước vô hại.
Ngoài ra, ít hơn để văn phòng nha sĩ của bạn cũng có nghĩa là bạn có thể tránh các dịch vụ y tế đắt tiền và các hoạt động để sửa chữa nụ cười của bạn. Chỉ cần một khói điện tử để giúp bạn tiết kiệm tiền.
Nếu đúng là thế giới tươi sáng hơn sau một nụ cười, sau đó giữ cho nụ cười của bạn tươi sáng và trắng luôn là một nhiệm vụ quan trọng. Đối với người hút thuốc, chuyển đổi sang thuốc lá điện tử Sài Gòn có thể đạt được những tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử