Sử dụng thuốc lá điện tử có thực sự an toàn không?

Thuốc lá điện tử được coi là một phát minh tuyệt vời có vai trò đặc biệt quan trọng đối với tất cả những người đang trong trạng thái rút lui. Lợi ích mà sản phẩm mang lại là rất lớn, nhưng ngoài những lợi ích đó, nếu bạn không biết cách sử dụng đúng cách, nó sẽ tạo ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Để tìm hiểu thêm về thuốc lá điện tử vape giá rẻ, vui lòng tham khảo bài viết sau của chúng tôi để có một cái nhìn khách quan hơn.

Thành phần quan trọng trong Thuốc lá điện tử


- Thành phần của tinh dầu thuốc lá điện tử bao gồm:
1. Tạo khói propylen glycol
2. Nicotine nguyên chất
3. hương vị hương vị
Chất lỏng trong quá trình bốc hơi thuốc lá điện tử chủ yếu bao gồm nicotine nhân tạo, chất điếu thuốc, propylen glycol (PEG), tetramethylpyrazine và các chất tạo hương, được sử dụng rộng rãi trong công nghệ thực phẩm. , dược phẩm. Thuốc lá thường được sử dụng với hoặc kèm theo khoảng 4.000 sản phẩm hóa học và khoảng 43 chất gây ung thư nicotine và PEG.
- Người sử dụng nên bắt đầu với hương vị quen thuộc để dần dần chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử (ví dụ, người hút thuốc lá manboro nên hút hương vị người đàn ông trong Citibank).
- Sản phẩm này vẫn cần được FDA chấp thuận như là một cách để ngừng hút thuốc.
Khi bạn chuyển sang thuốc lá điện tử trong khoảng 7 đến 15 ngày, bạn sẽ không còn muốn giữ một điếu thuốc thật nữa và sau đó bạn nên bắt đầu giảm nồng độ dầu và thử sử dụng các hương vị khác như cây ăn quả. Bạn sẽ dần dần quên đi thuốc lá và bỏ hút thuốc một cách dễ dàng.
Một số thành phần có trong thuốc lá điện tử có thể liên quan đến kích thích tiêu hoá và tổn thương não. Các bác sĩ nói rằng việc sử dụng thuốc lá điện tử chỉ nhằm thay thế cho việc sử dụng các chất độc thông thường.

Các ảnh hưởng khác của thuốc lá điện tử

Một trong những đặc điểm khác của thuốc lá điện tử là tốt hơn so với thuốc lá thông thường:
Xem xét mức hút thuốc hàng ngày trung bình:
- Hút thuốc lá thường xuyên: 14-72mg
Thay thế Nicotine: 6-48mg
- Thuốc lá điện tử: 3,38mg
Thuốc lá điện tử mô phỏng hình dạng và chức năng của thuốc lá thông thường. Nhưng không giống như thuốc lá thông thường, thuốc lá điện tử không tạo ra khói tạo ra hơi thở không khí ồn ào và cảm giác như một điếu thuốc thực, do đó mức độ khói do hút thuốc lá gây ra bởi thuốc lá đã hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi công nghệ. hiện tại!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử