Thuốc lá điện tử Ego one CT và những thông tin nên biết

Trong thị trường thuốc lá điện tử sôi động hiện nay, chúng ta có thể thấy rằng có nhiều nhà cung cấp cung cấp sản phẩm này với nhiều thương hiệu điện tử khác nhau, chẳng hạn như Joytech.
Các sản phẩm mà thương hiệu này hiện đang chào bán bao gồm: ego one mini, ego một vt, ego one mega. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng dòng sản phẩm thuốc lá điện tử mới nhất của thương hiệu này cũng là một sản phẩm mà nhiều người đang tìm kiếm và thích sử dụng nó là Ego một CT một bước đột phá hoàn toàn mới. Và sản phẩm này có mức giá khoảng 1,6tr tại các cửa hàng thuốc lá điện tử giá rẻ hà nội và tphcm.

Với việc nâng cấp đáng kinh ngạc, Ego one CT có thể:


- Kiểm soát hút với trở kháng vw (1.0 ohm) - Ni (0.2 ohm) - Ti (0.4 ohm) đơn giản và dễ dàng
- Đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ hiệu quả để thỏa mãn khẩu vị của người sử dụng, eGo ONE CT có ba chế độ: CT-Ni, CT-Ti và CW.
Ego one CT được thiết kế với kích thước và công suất tương đương với các model trước nhưng điểm nổi bật của sản phẩm này là bảng Ego One CT tự động kiểm soát nhiệt độ, giúp giữ nhiệt độ của thuốc lá không thay đổi nên không làm cho người đó hút thuốc Nóng như mẫu cũ.
Trong mỗi hộp Ego One CT, ngoài hai bộ phun phân tử 1.0 ohm và 0.5 ohm, Ego One CT có một bộ phun Ni 0,25 ohm (hút ở chế độ Ni với loại hút bình thường) trong các sản phẩm cũ hơn. Không có chức năng như vậy để sử dụng, bên cạnh sản phẩm có đầy đủ màu sắc để lựa chọn. Đặc biệt là Ego một VT hỗ trợ ngừng thuốc lá hiệu quả nhất từ ​​Joytech.
Ego One CT được trang bị các chế độ xác định VW-Ni- Ti, eGo một CT sẽ không hoạt động trong trường hợp sử dụng các thiết bị không phải là Titanium hoặc Nickel có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ. Hàng giả mạo sẽ không có chức năng bảo vệ sức khoẻ của bạn. Hãy kiểm tra cẩn thận sự khác biệt chính hãng khi sử dụng sản phẩm.

Các màu sẵn có của Ego one CT là:

- Đen: Mang đến cho bạn một phong cách sang trọng
- Sliver: thanh lịch, đẳng cấp
- Hồng anh đào: nổi, cá tính
- Biển xanh lịch sự, lịch sự, gần gũi
- Ngọc trai trắng: tinh khiết, nhẹ nhàng, tinh khiết và thanh lịch

Nhận xét


  1. I like this e-cigarette brand wismec brand. Although I have bought many e-cigarette products before such as buy naked 100 berry belts e-juice and so on, this brand makes me feel great, but I will also buy other e-cigarette products for example buy naked 100 polar breeze e-juice, because I like different attempts.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử