Tìm hiểu về đặc điểm, cách sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử

Theo nghiên cứu, thuốc lá điện tử được quảng cáo trên các trang web được phân loại và quảng cáo, và được quảng cáo với những lợi ích như: Sử dụng tinh dầu có chứa nicotin (không có chất gây bệnh). Nó cảm thấy như một điếu thuốc thực sự mà không có bất kỳ khó chịu, khói thuốc, không ảnh hưởng đến những người xung quanh ... Sản phẩm này được bán trên toàn thế giới và phát triển mạnh ở các nước châu Âu. Châu Âu.
Ở Việt Nam, loại thuốc lá điện tử này cũng được người trẻ tuổi sử dụng và những người muốn bỏ hút thuốc cũng tìm thuốc lá điện tử để hỗ trợ việc cai nghiện thành công.
Theo một cửa hàng bán thuốc lá điện tử tại Hà Nội cho biết, tinh dầu thuốc lá điện tử cũng đa dạng, có nhiều hương vị khác nhau. Tinh dầu thuốc lá điện tử có hương vị hoa quả, hương vị thuốc lá, hoặc bổ dưỡng. Ngoài ra còn có rất nhiều lựa chọn nicotine nhẹ cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

3 thành phần chủ yếu của tinh dầu thuốc lá điện tử


- Propylene Glycol, PG nói chung là một dung môi thường được sử dụng trong ngành thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm. PG có trong chất lỏng không màu, không mùi ở nhiệt độ phòng. PG có thể dễ dàng chuyển đổi từ dạng lỏng sang dạng khí khi nó bị rung nhẹ hoặc đun nóng trong môi trường có nhiệt độ cao hơn một chút. Do đó được sử dụng như một dung môi trong dầu thiết yếu của thuốc lá điện tử để buồng đốt có thể sản xuất khói ở nhiệt độ thấp hơn so với thuốc lá thông thường.
-Glycerin Plant (VG) tạo ra hương vị ngọt ngào và khói cho dầu thuốc lá điện tử. Tinh dầu thuốc lá điện tử với VG không gây ra môi khô, vì các loại tinh dầu thuốc lá điện tử chỉ sử dụng PG, và nó cũng thúc đẩy sự tạo khói tốt hơn PG. Do đó, dầu thuốc lá điện tử với VG luôn luôn cảm thấy tốt hơn để sử dụng hơn dầu thuốc lá điện tử sử dụng PG.
Nitotine hoạt động bằng cách gây giãn mạch, giảm huyết áp, làm chậm nhịp tim, nhưng sau đó kích thích các tuyến giao cảm và tuyến thượng thận làm tăng co mạch, tăng huyết áp, tăng nhịp tim, học sinh bị loãng, tăng chuyển động ruột; Cuối cùng, nếu liều cao có thể gây khó thở, suy hô hấp.

Làm thế nào để sử dụng đúng cách tinh dầu thuốc lá điện tử

Tinh dầu thuốc lá điện tử được coi là một phần quan trọng của thuốc lá điện tử. Thay vì phải tháo bộ lọc thuốc lá, bạn có thể thêm dầu thiết yếu vào bình chứa dầu để tiếp tục sử dụng thuốc lá điện tử. Vì lý do này, các loại tinh dầu thuốc lá điện tử được sản xuất.
Người dùng nên bắt đầu với hương vị quen thuộc để dần dần chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử. Mỗi người hút thuốc ở những mức độ khác nhau:
Những người hút thuốc ít hơn 10 điếu / ngày nên bắt đầu với nồng độ 6-9Mg nicotine.
Những người hút thuốc từ 10 điếu đến dưới một gói thuốc lá mỗi ngày nên: Nồng độ: 12 mg nicotin (0,8%).
Những người hút thuốc từ 1 túi - mỗi bao / ngày: Nên bắt đầu với nồng độ: 18 Mg nikotine sau đó giảm dần. (1,2%)
Khi bạn chuyển sang thuốc lá điện tử trong khoảng 7 đến 15 ngày, bạn sẽ không còn muốn giữ một điếu thuốc thật nữa và sau đó bạn nên bắt đầu giảm nồng độ dầu và thử sử dụng các hương vị khác như cây ăn quả. Bạn sẽ dần dần quên đi thuốc lá và bỏ hút thuốc một cách dễ dàng nhờ thuốc lá điện tử Sài Gòn giá rẻ.
Nếu được sử dụng phù hợp với quy trình trên, người nghiện thuốc lá nặng có thể cai nghiện thuốc lá thường mất 2-3 tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử