Nhận định về tác hại của thuốc lá điện tử của các Chuyên Gia Y Tế

Laura Crotty Alexsander là chuyên gia về phổi của bệnh viện cựu chiến binh San Diego, người có thể trả lời tất cả các câu hỏi về thuốc lá. Rất nhiều người hỏi cô ấy về việc bỏ thuốc lá, hoặc sử dụng các biện pháp khác như kẹo cao su, cô luôn hướng bệnh nhân tới việc bỏ thuốc lá bằng thuốc lá điện tử.

Bệnh nhân của cô có một câu hỏi mới: Thuốc lá điện tử thực sự an toàn hơn thuốc lá truyền thống và họ thực sự có lợi khi họ chuyển đổi? Crotty trả lời: "Vấn đề này đã được nói đến nhiều lần trên thế giới và nhiều người đã thực sự bỏ thuốc lá và đã có nhiều tiến bộ về sức khoẻ.

Nhận định về tác hại của thuốc lá điện tử của các Chuyên Gia Y Tế
Nhận định về tác hại của thuốc lá điện tử của các Chuyên Gia Y Tế
Các bác sĩ trên khắp thế giới đang có những câu hỏi tương tự từ bệnh nhân của họ. Trên thực tế, thuốc lá điện tử đang được bán ở mọi nơi, chẳng hạn như cửa hàng tiện ích, thuốc lá, cửa hàng thuốc lá điện tử hoặc đại lý thuốc lá, gần như bất cứ nơi nào họ bán thuốc lá. từ. Thuốc lá điện tử đang được quảng cáo mang lại những lợi ích về sức khoẻ bằng cách giúp người dùng bỏ thuốc lá. Tất cả những người sử dụng thuốc lá điện tử hút vào là hơi nước vô hại, cho người dùng cảm giác hút thuốc lá nhưng ít gây hại hơn.

Nhiều nhà khoa học về sức khoẻ và môi trường chắc chắn về điều đó. Maciej Goniewick, nhà nghiên cứu độc tố tại Viện Ung thư Roses ở New York, nói: Đây là hơi nước và một phần nhỏ thức ăn chúng ta ăn hàng ngày, vô hại hoàn toàn. Chủ yếu, nó được tạo thành từ Propylene Glycol và Vegetable Glycerin, được nghiên cứu là vô hại và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm. Khi nung nóng, dung môi sản sinh ra khói giống như nước nhưng hoàn toàn không độc và không gây ung thư.

Gonewick cho biết thêm rằng những gì chúng ta biết về thuốc lá điện tử đã được nghiên cứu tại phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới và được sử dụng bởi những người hút thuốc lâu năm.

Tất nhiên, nhận định về thuốc lá điện tử ít có hại hơn thuốc lá và nó được khuyến khích để mọi người chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử để bỏ thuốc lá và để làm như vậy trong thời gian dài. Tuy nhiên, các Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật Hoa Kỳ cho biết số ca tử vong do thuốc lá và ung thư liên quan đến ung thư đang gia tăng. Hút thuốc lá là một nguy cơ hàng đầu trong bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ung thư phổi và bệnh tim mạch. Vì vậy hãy bỏ thuốc ngay bây giờ và chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử đã được chứng minh là không độc hại và đã được nhiều chính phủ đề nghị ngừng hút thuốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử