Top 5 loại thuốc lá điện tử Hot nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu hút thuốc điện tử có xu hướng bùng nổ hôm nay, đang dần thay thế thuốc lá truyền thống thì rất nhiều thương hiệu thuốc lá điện tử đã ra đời. Chúng đến từ nhiều hãng khác nhau. Đa dạng mẫu mã, phong cách, tràn lan nhà sản xuất và chủng loại. Cũng vì vậy, rất khó để bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình. Và trong hàng ngàn các công cụ tràn lan đó, có một số loại máy hút thuốc điện tử được người tiêu sử dụng đánh giá nổi trội hơn và đánh bại hẳn các thiết bị còn lại. Cùng tìm hiểu một số dòng sản phẩm chất lượng dưới đây nhé!

1. Vape điện tử Eroll - Có thiết kế sang trọng như iPhone. Giá bán: 1.750.000 VNĐ.


Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng như Iphone, Eroll sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với style đầy phong cách. Là loại vape có hộp lưu điện khủng - 2600mAh, sử dụng 5 ngày không hết. Ngoài ra, Eroll tạo được nhiều khói, êm như hút thuốc lá thật mà không khiến bạn gây thúc đẩy đến người xung quanh, vì nó không độc hại.

2. Thuốc lá điện tử Joyetech- eCab. Giá bán: 1.400.000VNĐ.

Cũng là một vật dụng với phác thảo nhỏ gọn, eCab như một chiếc bút máy để sử dụng hàng ngày. Các màu sắc đa dạng: Đen, bạc, trắng.

3. Vape điện tử Joyetech eVic. Giá bán: 3.200.000VNĐ


eVic là thiết bị thuốc điện tử thông minh, giúp bạn đo được số hơi hút, thời lượng pin, điều chỉnh chế độ đốt khác nhau.

4. Vape Dlink Rocky.


Đây là mẫu thuốc lá dành cho những quý ông yêu thích sự lịch lãm và sang trọng và được "dân chơi" thuốc lá điện tử hà nội yêu thích. Một hộp có 2 điếu, một điếu màu trắng, một điếu màu đen. Trên thân thuốc lá được trang bị đèn led để đo lượng pin và lượng hơi hút, hỗ trợ bạn cai thuốc hiệu quả. Khói nhiều, êm như thuốc lá thật cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi dùng.

5. Thuốc lá điện tử Ruyan.

Đây là thương hiệu thuốc lá được người tiêu sử dụng đánh giá là: Đem lại cảm giác không khác gì thuốc lá truyền thống. Được thiết kế dài, mỏng, rất phù hợp để dùng thay thế thuốc lá hàng ngày

Nhận xét

  1. This e-cigarette brand geekvape is awesome with unique design, and cheap price, and we also have other brand's buy lava flow e-juice of cheap price, welcome to try electronic cigarette and buy chubby bubble vapes bubble razz products in our online shop now!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử