Review thuốc lá điện tử Buddy CE7

Buddy CE7 là một bổ sung mới cho dòng Titan được đưa ra bởi Buddy Canada trong thị trường thuốc lá điện tử. Sản phẩm là một phiên bản kéo xuống của sản phẩm CE Titan vì vậy giá cả hợp lý nhưng không để nó mất đi những điểm mạnh và sức mạnh mà người tiền nhiệm có. Và hiện tại dòng thuố lá điện tử này được bán khá nhiều ở các shop bán thuốc lá điện tử tphcm hoặc hà nội, các bạn có thể đến trực tiếp tại các shop này để được trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng Buddy đã thổi linh hồn của CE7 bằng một thế hệ lò đốt mới với những cải tiến đã được cải tiến để loại bỏ tất cả những bất lợi phổ biến là hiện tượng xịt dầu khi hút thuốc và hiện tượng cháy. Tinh dầu, làm hạn chế trải nghiệm tuyệt vời mà thuốc lá điện tử đem đến cho người sử dụng.

Ngoài các loại lò đốt thế hệ mới, bể chứa dầu đã được nâng lên thành dung tích 1,6ml (tương đương với 50 loại thuốc lá thông thường). Và đây là một lợi thế lớn cho khách hàng thường xuyên sử dụng một gói thuốc lá / ngày. Ngoài dung lượng pin 650mAh cũng sẽ giúp kinh nghiệm hút thuốc của khách hàng lâu hơn

Ngoài ra, thiết kế thuốc lá điện tử là một bước mới làm mới mà nhiều người thích khi bây giờ buồng đốt đã được thiết kế riêng biệt. Bây giờ bạn có thể dễ dàng mua các bộ phận như đầu đốt, bồn chứa dầu và thay thế, mà không phải trả cho toàn bộ buồng đốt. Điều này đã làm giảm chi phí thay thế sản phẩm lên một phần mười so với sản phẩm trước đây.

Tính linh hoạt cao: Điện áp tùy chọn từ 3.5V đến 4.1V làm cho CE7 phù hợp với tất cả người dùng. Điện áp lớn cung cấp một mức độ cao của khói mà cho một cảm giác hài lòng cho người hút thuốc lá.

Thông số kỹ thuật thuốc lá điện tử Buddy CE7


Các món trong bộ thuốc lá điện tử Buddy CE7

1. Số điếu: 2 điếu thuốc (một bộ)
2. Cáp sạc USB: 01 bộ
3. Tinh dầu: 01 lọ 10ml
4. Đầu đốt dự phòng: 05 cái
5. Sổ tay: 02 (tiếng Việt và tiếng Anh)
>Tham khảo thêm các loại thuốc lá điện tử mới khác tại:https://www.sendo.vn/thuoc-la-dien-tu-shisha-dien-tu-vape.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử