5 Lợi ích khi sử dụng thuốc lá điện tử thay thuốc lá truyền thống

Những người đã bỏ hút thuốc bằng cách sử dụng thuốc lá điện tử là những người biết rõ nhất về lợi ích của thuốc lá điện tử.
Chúng tôi muốn gửi cho bạn những người hút thuốc, nếu bạn không có động lực để bỏ thuốc, đây là 5 lợi ích đầu tiên của việc sử dụng thuốc lá điện tử thay vì sử dụng thuốc lá truyền thống.

Sức khỏe

Lợi ích rõ ràng nhất là nguy cơ gây hại cho sức khoẻ thấp hơn. Đối với những người cần thuốc lá nicotine truyền thống hoặc thuốc lá truyền thống, thuốc lá truyền thống có thể là điều đúng để làm dịu cơn khát của bạn với giá rẻ. Nhưng thuốc lá điện tử hoặc vaping vẫn tốt hơn với lợi ích sức khỏe và giá cả phải chăng.


Bằng chứng cho thấy thuốc lá điện tử có nguy cơ thấp chủ yếu dựa vào hàng thập kỷ nghiên cứu về sử dụng thuốc lá truyền thống. Mặc dù không có bằng chứng cho thấy khói thuốc lá điện tử là vô hại, không ai đã từng có một vấn đề sức khỏe hít thuốc lá điện tử.
Các nguy cơ khác của thuốc lá điện tử - hít phải các hóa chất vận chuyển và một lượng nhỏ chất gây ô nhiễm - cũng đã được nghiên cứu trong các thí nghiệm khác. Điều này cho phép chúng ta kết luận rằng nguy cơ từ thuốc lá điện tử thấp hơn nguy cơ sử dụng thuốc lá.

Hương vị

Những hương vị khác nhau làm cho thuốc lá điện tử thú vị hơn, đó là lợi thế của nó. Nhưng trên tất cả, nhiều báo cáo nhận thấy hương vị rất quan trọng để bỏ thuốc lá. Thuốc lá điện tử cố gắng để bắt chước các hương vị của thuốc lá, bao gồm một phần lớn cigalikes, rất khó để làm việc trên. Nó để lại nhiều người hút thuốc cảm thấy rằng thuốc lá điện tử là một thay thế hoàn toàn thấp hơn, vậy tại sao bận tâm? Chúng ta có thể nghĩ rằng lợi ích về sức khoẻ của chúng ta sẽ vượt qua được, nhưng mọi người thường không hành động dựa trên cơ sở đó. Những người hút thuốc cố gắng chuyển sang thuốc lá điện tử nhưng vẫn quay trở lại để hút thuốc thường xuyên báo cáo rằng việc tìm kiếm một hương vị khác mà họ thích là những gì làm cho vaping tốt hơn so với hút thuốc lá, dẫn đến bỏ thuốc lá. hoàn toàn. Hơn nữa, sau khi sử dụng hương vị không giống với khói thuốc trong vài tháng, hầu hết những người cố gắng báo cáo thuốc lá rằng nó có một hương vị khủng khiếp không bao giờ nên xem xét chuyển đổi trở lại. Một sự phổ biến mà kháng cáo để hương vị được thiết kế để thu hút người tiêu dùng tuổi teen. Nhưng không có bằng chứng - nghĩa đen là không có gì - để ủng hộ khẳng định rằng hương vị đặc biệt hấp dẫn đối với thanh thiếu niên. Tuy nhiên, có bằng chứng mạnh mẽ cho thấy những quy định dành cho người lớn thích hương vị thú vị và nhiều người bỏ hút thuốc chỉ vì nó.

Văn minh

Thuốc lá điện tử không tạo ra mùi hôi và dư lượng như thuốc lá truyền thống. Người sử dụng thuốc lá điện tử rất lịch sự, không mùi khói thuốc lá, không giống như một loại thuốc lá hút thuốc lá. Thuốc lá điện tử không tạo ra khói và sản sinh ra hơi nước, không độc và không ảnh hưởng đến người xung quanh. Hầu hết không sử dụng mùi gần như bình hơi để dễ chịu nhẹ, nhờ hương thơm thơm ngát, không giống như ý kiến ​​của hầu hết người không hút thuốc gần đó hoặc bốc hơi từ quần áo. Của một người hút thuốc lá. Có những nơi mà sự xáo trộn có thể gây phiền nhiễu, tất nhiên (nhà hàng, phương tiện giao thông công cộng, không gian kín, và các cuộc họp chính thức), và các chủ sở hữu có thể cấm mọi người vấp vào Chủ đề nơi họ chọn. Nhưng ở các quán bar, văn phòng và các không gian khác, nơi mọi người có thể sử dụng thuốc lá điện tử, nó không gây cảm giác khó chịu về mặt thẩm mỹ như thuốc lá truyền thống.

Tiện lợi

Nhờ tác động thẩm mỹ tối thiểu và không có ảnh hưởng sức khoẻ đối với người bên ngoài, sự xáo trộn xã hội có thể chấp nhận ở nhiều nơi không hút thuốc. Không cần phải bước ra khỏi văn phòng của một người hay quầy bar để hút thuốc lá là một lợi thế tuyệt vời đối với việc hút thuốc lá và là một động cơ quan trọng cho nhiều người hút thuốc quyết định thử thuốc lá điện tử. Thêm vào đó, lựa chọn nhanh chóng rút thuốc lá điện tử và uống một hoặc hai ống nước - cung cấp càng nhiều nicotine càng tốt như mong muốn, hơn là ánh sáng và hút thuốc lá cả hai - mang lại lợi thế đáng kể cho nhiều người.

Không gây nghiện

Trong các nghiên cứu tiến hành, nó cho thấy thuốc lá điện tử ít gây nghiện hơn hút thuốc lá. Nhiều người hút thuốc nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ bỏ hút thuốc lá chuyển sang thuốc lá điện tử và sau đó phát hiện ra, sau vài tháng, họ có thể chấp nhận hoặc từ chối nó, hoặc Ít nhất trong thời gian dài. Họ thường chọn để giữ thuốc lá điện tử vì họ thích nó và biết đó là một nguy cơ thấp hơn, nhưng cảm thấy họ có thể dừng lại bất cứ khi nào họ muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử