Thuốc lá điện tử cứu hơn 50000 người ở Anh hàng năm

Một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại một trường đại học ở Anh đã chỉ ra rằng chuyển đổi từ hút thuốc thông thường sang thuốc lá điện tử có thể tiết kiệm được hơn 50.000 người hút thuốc trong nước. Năm nay.
Nghiên cứu của Giáo sư Robert West và Tiến sĩ Jamie Brown thuộc trường Đại học College London cho thấy mỗi một triệu người hút thuốc tại Anh chuyển từ hút thuốc lá sang hút thuốc sẽ ngăn chặn nó. 6.000 người chết sớm mỗi năm.
Vì vậy, nếu tất cả 9 triệu người hút thuốc bây giờ quay sang thuốc lá điện tử, 54.000 người sẽ được cứu mỗi năm.


Phát hiện này được đưa ra một tuần sau khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kêu gọi các chính phủ điều chỉnh chặt chẽ hơn việc quảng cáo và tiếp thị thuốc lá điện tử và cấm hút thuốc vì sợ rằng thanh thiếu niên có thể học cách hút thuốc lá điện tử và sau đó chuyển sang dùng thuốc lá thông thường.

Theo chính phủ Anh, nước này sẽ không cấm hút thuốc trong nhà, nhưng sẽ áp dụng nhiều quy định liên quan đến tiếp thị, bán hàng cũng như quảng cáo nội dung sản phẩm này trong tương lai.

Ngay cả trong cộng đồng y tế, có một sự phân chia trong việc sử dụng thuốc lá điện tử. Một số chuyên gia tin rằng thuốc lá điện tử chỉ là mặt trận cho ngành công nghiệp thuốc lá "bình thường hoá" việc hút thuốc, trong khi những người khác nói thuốc lá điện tử là công cụ để cai cocain. Việc sử dụng thuốc lá rất mạnh.

Giáo sư Ann McNeill thuộc trường King's College London nói rằng thuốc lá điện tử là một sản phẩm mới và mặc dù không phải là tất cả câu trả lời cho câu hỏi về tác động lâu dài cho sức khoẻ nhưng lại an toàn hơn thuốc lá thông thường, gây ra cái chết của hơn 6 triệu người trên thế giới mỗi năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử