Review vape chính hãng Joyetech eGo AIO

Giới thiệu về sản phẩm vape chính hãng Joyetech eGo AIO

Tất cả các tính năng và khả năng được tích hợp trong một sản phẩm Vape chính hãng eGo AIO. Được thiết kế với phong cách hiện đại, mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Màu cực kỳ đặc biệt sẽ làm cho người sử dụng thuoc la dien tu cảm thấy phấn khích.

Màu sắc, thiết kế của eGo AIO


Có 7 màu cho bạn chọn. Loại vách này có độ phân giải cao hơn các loại khác vì màu sắc không chỉ phản ánh trong sản phẩm mà còn trong hệ thống đánh lửa. Trong trường hợp không có điện, chỉ bằng cách nhấn vào nút lửa để mở, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các màu ánh sáng khác nhau như: đỏ, xanh, xanh, vàng, chàm, tím Và trắng.
Đó là sự hội nhập của đèn 7 màu thay đổi đỉnh điểm, không phải bất kỳ sản phẩm cũng có.
Ngoài ra với thiết kế vỏ là màu xen kẽ như đen - xám, đen - trắng, đỏ - trắng và bạc.

Tính năng chính của Joyeoch vGo eGo AIO chính hãng

Thật tuyệt khi có thể nói loại vape này, thuốc lá điện tử là sản phẩm chủ đạo được nhiều người sử dụng lựa chọn. Joyeoch eGo AIO được trang bị buồng chứa dầu 2ml, cũng có dung lượng 1500 mAh. Hơn nữa, sản phẩm này cũng có thiết kế chống rò rỉ, cũng có khóa chống ăn mòn để đảm bảo an ninh
Với một thiết kế khá nhỏ, nó rất mạnh mẽ mà nó tạo ra những đám mây khổng lồ. Nắp đinh vít cũng như nắp phun dễ dàng tháo ra.
Joyeoch eGo AIO cũng sử dụng hai bộ mạch bảo vệ pin, có khả năng thực hiện bảo vệ pin tổng thể nếu bị sạc quá mức, nếu quá dòng. Điều này làm cho sản phẩm đáng tin cậy hơn. Vape rẻ tiền này cũng có các thỏi hình xoắn ốc. Thiết kế này mang lại lợi ích cho việc hít thở miệng, giúp bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn của người sử dụng.
Sản phẩm cũng có tính năng lấp, phần nắp tháo nắp phun, và tinh chỉnh đầu trực tiếp vào khe. Bằng cách xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ, nắp phun giúp bạn điều chỉnh luồng không khí dễ dàng.
Chỉ cần nạp tiền bằng cách kết nối nó với máy tính hoặc bộ sạc thông thường qua cáp USB.

Nhận xét

  1. Selecting a high-quality electronic cigarette brand is particularly important for example smok brand, we also need to purchase other electronic cigarette equipment, for example buy naked 100 maui sun e-juice, because these things such as buy naked 100 very cool e-juice are indispensable in electronic cigarettes.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử