Có nên bỏ hút thuốc lá đột ngột không?

Nếu bạn đã từng có quyết tâm bỏ hút thuốc nhưng thất bại thì nên đọc bài viết sau. Có thể là do bạn quá đột ngột, chưa chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ đấy. Cùng đọc qua một số kinh nghiệm mà cửa hàng thuốc lá điện tử giá rẻ tổng hợp sau và rút ra phương pháp phù hợp nhất cho mình nhé.

Xác định nguyên nhân

Viết ra một list danh sách làm hại của thuốc lá, càng dài càng tốt. Liệt kê những căn bệnh nguy hiểm mà hút thuốc gây ra. bên cạnh đó, như thế vẫn chưa đủ, cần có động lực mạnh hơn nữa. Không chỉ vì một mình sức khỏe của bạn, mà để bảo vệ sức lực của những người thân trong gia đình. Chúng ngấm dần, hủy hoại từ từ, dẫn đến nguy cơ tử vong cho bạn và những người yêu thương của bạn.

Không nên ngừng hút thuốc thuốc đột ngột


Bỏ hút thuốc sau một thời gian dài sử dụng sẽ khiến cho tâm lý bất ổn, căng thẳng, buồn bực, chán nản… và dễ dàng hút lại. Chính vì vậy, bạn nên có biện pháp hỗ trợ tạm thời là sử dụng các loại bình hút thuốc điện tử để bỏ thuốc dần dần, như vậy sẽ hiệu quả hơn.
Tham khảo: Bật mí 6 phương pháp cai nghiện thuốc lá hay

Dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

Có một số loại thuốc giúp bạn giảm đi sự thèm mùi Ni-Co-Tin rất hiệu quả. Bạn nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ để kê đơn cho bạn.

Để cho đầu óc ở trong trạng thái thoải mái nhất

Căng thẳng thường khiến người ta rơi vào trạng thái bỏ bê, “hút thuốc giải sầu”. Chính vì vậy, nên giữ đầu óc thư giãn, thoải mái bằng cách massage, nghe nhạc, tập thái cực quyền, tập yoga,…

Tránh uống rượu và dùng những chất kích thích

Uống rượu, cà phê hay những chất kích thích sẽ khiến bạn tăng nguy cơ thèm thuốc. Vì vậy, muốn cai nghiện hiệu quả thì hãy tránh những thứ đó ra.

Tập thể dục, thể thao

Hoạt động thể lực không chỉ tốt cho sức lực mà còn giúp bạn giảm đi sự thèm Ni-Co-Tin. Có thể chơi các hoạt động thể dục thể thao như: Đá cầu, đá bóng, đánh bóng chuyền, cầu lông…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử