Thuốc lá điện tử là gì và hoạt động như thế nào?

Bạn đang thắc mắc không biết thuốc lá điện tử là gì?, thuốc lá điện tử hoạt động như thế nào, và việc sử dụng thuốc lá điện tử có khó khăn không?. Hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ những điều đó qua bài viết sau đây!

Thuốc lá điện tử là gì?

Thuốc lá điện tử là thiết bị chạy bằng pin và dầu thiết yếu bằng thuốc lá điện tử. Tinh dầu dầu nicotin được hòa tan trong dung dịch nước và propylen glycol (chất dễ bay hơi tạo ra khói trắng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao). Thuốc lá điện tử giống thuốc lá truyền thống, có ống hình trụ trắng, bộ lọc màu vàng và ánh sáng màu đỏ ở đầu điếu thuốc lá. Ngoài ra, thuốc lá điện tử là màu đen cho những người thích màu sẫm màu hơn.

Thuốc lá điện tử hoạt động như thế nào?

Khi sử dụng một bộ cảm biến trong điếu thuốc, nó sẽ kích hoạt và kích hoạt thuốc lá điện tử. Thuốc lá điện tử hoạt động sẽ đốt cháy đầu, đốt cháy dầu và tạo khói. Khói thuốc lá điện tử khiến người hút thuốc cảm thấy khói thuốc, nhưng người bên ngoài không ngửi thấy mùi gì.

Thuốc lá điện tử có thể được sử dụng ở những nơi công cộng

Không giống như các sản phẩm thuốc lá truyền thống, luật pháp không cấm sử dụng thuốc lá điện tử ở những nơi công cộng. Hiện tại, tôi đang làm việc tại bệnh viện và một y tá đồng nghiệp với tôi hút thuốc lá trong phòng điều dưỡng.
Trong một nghiên cứu của 40 người hút thuốc, các nhà nghiên cứu kết luận rằng hút thuốc lá điện tử làm giảm thèm hút thuốc (sau khi kiêng thuốc lá qua đêm).
Một nghiên cứu khác của 50 người hút thuốc muốn gây nghiện liên quan đến hút thuốc nhưng không bỏ hoàn toàn kết luận rằng thuốc lá điện tử giảm đáng kể hút thuốc lá truyền thống mà không gây ra hàng triệu người. Mệt mỏi Ngoài ra, khi tham gia hút thuốc lá điện tử, nồng độ nicotin trong máu của họ vẫn tương đối ổn định và mong muốn bỏ thuốc lá hoàn toàn vẫn còn nguyên vẹn.
Theo một chia sẻ khác của một cửa hàng bán thuốc lá điện tử tại hà nội là thuốc lá điện tử đã giúp ba người tham gia nghiên cứu đã hút thuốc trong nhiều năm và đã sử dụng nhiều phương pháp để bỏ hút thuốc nhưng không thành công. Ba người đã có thể bỏ hút thuốc sau sáu tháng sử dụng.
Trong cuộc điều tra trực tuyến được thực hiện năm 2010, các nhà nghiên cứu đã thăm dò các khách thăm trang web và các diễn đàn thảo luận dành riêng cho việc sử dụng thuốc lá điện tử và bỏ thuốc lá. Trong số 3.587 người tham gia, 70% hút thuốc, 61% là nam, tuổi trung bình là 41 năm. Trung bình, những người tham gia sử dụng thuốc lá điện tử trong khoảng 3 tháng, hút 120 hơi mỗi ngày và sử dụng một bộ lọc mỗi ngày. Hầu như tất cả chúng đều sử dụng một bộ lọc chứa nicotine. 46% nói rằng thuốc lá điện tử đã giúp họ bỏ hút thuốc, trong khi 42% nói rằng họ ít hút thuốc hơn. Phần lớn người tham gia báo cáo rằng thuốc lá điện tử đã giúp họ chống lại sự thèm muốn, đối phó với các triệu chứng cai nghiện, và tránh hút thuốc lá truyền thống.
>Đặt mua thuốc lá điện tử giá rẻ nhất trên Sendo: Tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử