Tham khảo nghiên cứu đánh giá lợi ích của thuốc lá điện tử

Ngay từ đầu, thuốc lá điện tử đã nhận được sự quan tâm lớn bởi các nhà khoa học. Có rất nhiều nghiên cứu trên dòng sản phẩm này, từ những lợi ích thực tế mà nó cung cấp, nghiên cứu đã đi đến những kết luận sau đây:

Trong một nghiên cứu của 40 người hút thuốc, các nhà nghiên cứu kết luận rằng hút thuốc lá điện tử làm giảm mong muốn hút thuốc (sau khi kiêng thuốc lá qua đêm), được sử dụng mọi lúc, và nó Giống như một ống thuốc Nicorette hơn thuốc lá.


Một nghiên cứu khác của 50 người hút thuốc muốn gây nghiện liên quan đến hút thuốc nhưng không bỏ hoàn toàn kết luận rằng thuốc lá điện tử giảm đáng kể hút thuốc lá truyền thống mà không gây ra hàng triệu người. Mệt mỏi Ngoài ra, khi tham gia hút thuốc lá điện tử, nồng độ nicotin trong máu của họ vẫn tương đối ổn định và mong muốn bỏ thuốc lá hoàn toàn vẫn còn nguyên vẹn.

Trong một loạt các nghiên cứu điển hình khác, thuốc lá điện tử đã giúp ba người tham gia nghiên cứu đã hút thuốc trong nhiều năm và sử dụng nhiều phương pháp để bỏ hút thuốc nhưng không thành công. Ba người đã có thể bỏ hút thuốc sau sáu tháng sử dụng.

Trong cuộc điều tra trực tuyến được thực hiện năm 2010, các nhà nghiên cứu đã thăm dò các khách thăm trang web và các diễn đàn thảo luận dành riêng cho việc sử dụng thuốc lá điện tử và bỏ thuốc lá. Trong số 3.587 người tham gia, 70% hút thuốc, 61% là nam, tuổi trung bình là 41 năm. Trung bình, những người tham gia sử dụng thuốc lá điện tử trong khoảng 3 tháng, hút 120 hơi mỗi ngày và sử dụng một bộ lọc mỗi ngày. Hầu như tất cả chúng đều sử dụng một bộ lọc chứa nicotine. 46% nói rằng thuốc lá điện tử đã giúp họ bỏ hút thuốc, trong khi 42% nói rằng họ ít hút thuốc hơn. Phần lớn người tham gia báo cáo rằng thuốc lá điện tử đã giúp họ chống lại sự thèm muốn, đối phó với các triệu chứng cai nghiện, và tránh hút thuốc lá truyền thống.
>Tham khảo bảng giá thuốc lá điện tử tphcm Vape

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin về thuốc lá điện tử Evod Mt3

Review vape chính hãng Eleaf iStick Pico 75W

Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử